More Information
- Địa chỉ làm việc Tầng 15, tòa PV Oil, 148 Hoàng Quốc Việt, Nghĩa Tân, Cầu Giấy, Hà Nội
- Chọn cấp bậc Nhân viên
- Năm kinh nghiệm 1-3
- Bằng cấp Đại học
- Giờ làm việc Hành chính văn phòng (44h/tuần)
Mô tả công việc:
- Tìm kiếm và phát triển hệ thống khách hàng có nhu cầu vận chuyển hàng hóa.
- Tư vấn dịch vụ vận tải phù hợp với nhu cầu của khách hàng, thương lượng và ký kết hợp đồng vận chuyển.
- Theo dõi quá trình thực hiện hợp đồng, phối hợp với bộ phận điều phối để đảm bảo hàng hóa được vận chuyển đúng thời gian và yêu cầu.
- Chăm sóc khách hàng sau bán hàng, duy trì mối quan hệ hợp tác lâu dài.
- Cập nhật thị trường, đối thủ và các thông tin liên quan đến ngành vận tải.
Khi làm việc tại An Phát Holdings, Anh/Chị sẽ được hưởng các quyền lợi hấp dẫn như:
- Lương cạnh tranh: 10-15 triệu/tháng (theo năng lực).
- Thưởng: Lương tháng 13, thưởng cuối năm, thưởng các dịp lễ Tết (8/3, 1/5, 2/9, 20/10, Tết Dương lịch…).
- Xét tăng lương định kỳ và cơ hội thăng tiến cho nhân sự rõ ràng
- Phúc lợi toàn diện: Hỗ trợ ăn trưa, tham gia BHXH, BHYT, BHTN đầy đủ.
- Gói bảo hiểm sức khỏe riêng biệt theo cấp bậc
- Quà tặng sinh nhật, lễ Tết, hiếu hỷ, ốm đau, các hoạt động gắn kết như Du lịch trong nước và ngước ngoài, Teambuilding, hội thao, sự kiện chung của quy mô Tập đoàn
- Văn hóa học tập mạnh mẽ và thúc đẩy phát triển, được đăng ký các khóa đào tạo kỹ năng mềm, và chuyên môn nâng cao năng lực (Trực tiếp, E-learning, khóa học bên ngoài)
- Được làm việc trong môi trường chuyên nghiệp, quản lý có tầm, đồng nghiệp hỗ trợ.
Yêu cầu công việc:
- Tốt nghiệp từ Đại học – chuyên ngành kinh tế.
- Có kinh nghiệm từ 1 năm trở lên ưu tiên trong ngành logistics/vận tải.
- Kỹ năng giao tiếp, đàm phán và thuyết phục tốt.
- Sử dụng thành thạo vi tính văn phòng.