More Information
- Địa chỉ làm việc 148 Hoàng Quốc Việt, Cầu Giấy
- Chọn cấp bậc Chuyên viên
- Năm kinh nghiệm 1-3
- Bằng cấp Đại học
- Giờ làm việc Hành chính văn phòng (44h/tuần)
Mô tả Công việc
– Chào hàng (mặt hàng hạt nhựa) trực tiếp cho khách hàng, đàm phán thương lượng để lấy được đơn hàng với mức giá theo quy định của Công ty.
– Trực tiếp triển khai chính sách kinh doanh đến khách hàng.
– Chăm sóc và duy trì tốt mối quan hệ với khách hàng cũ.
– Lập kế hoạch và lên lịch công tác để thiết lập những khách hàng mới, khách hàng tiềm năng.
– Xử lý, khiếu nại khách hàng khi phát sinh các vấn đề liên quan đến giao nhận hàng hoá, chất lượng hàng hoá và dịch vụ khách hàng.
– Báo cáo tình hình của việc tiếp xúc trong ngày cho cấp trên trực tiếp.
– Trực tiếp lên dự thảo và ký kết hợp đồng đã được cấp trên phê duyệt với khách hàng.
Yêu Cầu Công Việc
1. Tiếng Anh: Ielts 6.0 trở lên
2. Thành thạo tin học văn phòng: MS Office.
3. Chịu được áp lực công việc cao.
4. Tác phòng giờ giấc chuẩn chỉ, làm việc nhóm tốt.
5. Tốt nghiệp Cao đẳng.