More Information
- Địa chỉ làm việc 148 Hoàng Quốc Việt, Nghĩa Đô, Hà Nội
- Chọn cấp bậc Chuyên viên
- Năm kinh nghiệm 3-6
- Bằng cấp Đại học
- Giờ làm việc Hành chính văn phòng (44h/tuần)
MÔ TẢ CÔNG VIỆC
1/ Thẩm định hệ thống văn bản, các dự án tại công ty.
- Soát xét, thẩm định các dự thảo văn bản;
- Dự thảo, thẩm định pháp lý đối với các hợp đồng, thỏa thuận, tài liệu ký kết với đối tác;
- Thẩm định pháp lý các dự án đầu tư;
2/ Nghiên cứu, cảnh báo, phân tích các rủi ro pháp lý
- Nghiên cứu, cảnh báo, phân tích rủi ro về pháp lý và đề xuất các giải pháp khắc phục trong các hoạt động đầu tư, sản xuất kinh doanh;
3/ Giải quyết khiếu nại, tố tụng
- Tham gia giải quyết các khiếu kiện, khiếu nại, tố cáo hoặc giải quyết theo trình tự tố tụng tại các cơ quan trọng tài, tòa án để bảo vệ quyền và lợi ích hợp pháp của Tập đoàn;
4/ Tham mưu, tư vấn
- Hỗ trợ và tham mưu các nội dung có liên quan đến pháp lý trong việc xây dựng văn bản quy chế, quy định nội bộ An Phát Holdings
5/ Tổng hợp, báo cáo
- Báo cáo định kỳ hàng tháng/quý/năm hoặc đột xuất
6/ Tổ chức kiểm soát các hoạt động tại đơn vị để đảm bảo việc tuân thủ của CBNV cũng như phòng tránh các rủi ro có thể phát sinh.
7/ Đề xuất lên Ban Pháp chế các vấn đề cần tư vấn, đảm bảo giảm thiểu tối đa các rủi ro cho các hoạt động và vẫn đảm bảo hiệu quả SX-KD.
YÊU CẦU
Năng lực, kinh nghiệm
- Tốt nghiệp Đại học trở lên chuyên ngành Luật (ưu tiên Luật Kinh tế, Luật Thương mại), ưu tiên có chứng chỉ luật sư
- Có từ 3-5 năm kinh nghiệm làm việc trong lĩnh vực pháp chế doanh nghiệp quy mô Tập đoàn, đa ngành nghề hoặc tại các công ty luật
- Ưu tiên có kinh nghiệm làm việc trong các lĩnh vực: Sản xuất, logistics, thương mại quốc tế
- Kinh nghiệm tố tụng tại các tòa án
- Am hiểu cơ bản về pháp lý doanh nghiệp công ty đại chúng, pháp lý giao dịch thương mại quốc tế, logistic, pháp lý dự án sản xuất, kinh nghiệm tố tụng tại tòa án
- Kiến thức về pháp luật và vận dụng pháp luật vững
Kỹ năng:
- Kỹ năng soạn thảo văn bản, hợp đồng, quy chế chuẩn xác.
- Kỹ năng phân tích, tư duy logic, dự báo rủi ro pháp lý.
- Kỹ năng giao tiếp, đàm phán và giải quyết vấn đề tốt.
- Sử dụng thành thạo tin học văn phòng: Word, Excel, PowerPoint.
- Ngoại ngữ: Sử dụng Tiếng Anh mức khá
Phẩm chất cá nhân:
- Trung thực, cẩn trọng, bảo mật thông tin.
- Tinh thần trách nhiệm cao, chủ động, chịu được áp lực công việc.
- Có khả năng làm việc độc lập
QUYỀN LỢI
Khi làm việc tại An Phát Holdings, Bạn sẽ được hưởng các quyền lợi hấp dẫn như:
- Thu nhập ổn định, thưởng hấp dẫn: Ngoài mức lương cạnh tranh, được xét tăng lương hàng năm, có lương tháng 13 và thưởng cuối năm theo kết quả kinh doanh.
- Chăm sóc sức khỏe toàn diện: Đóng BHXH, BHYT, BHTN đầy đủ ngay khi ký hợp đồng chính thức, cộng thêm gói bảo hiểm sức khỏe riêng biệt theo cấp bậc, được áp dụng chỉ sau thử việc.
- Phúc lợi đời sống chu đáo: Quà tặng sinh nhật, các ngày Lễ, Tết, hiếu hỷ, ốm đau,..
- Học hỏi không giới hạn: Được tham gia các chương trình đào tạo kỹ năng, chuyên môn, e-learning và các buổi chia sẻ nội bộ hữu ích.
- Thăng tiến rõ ràng : An Phát Holdings luôn đề cao năng lực và sự phát triển của đội ngũ nội bộ, với lộ trình thăng tiến minh bạch và nhiều cơ hội phát triển lên các vị trí cao hơn.
- Gắn kết và lan tỏa: Tham gia teambuilding, hội thao sôi động, các hoạt động nội bộ đầy ý nghĩa.
ỨNG TUYỂN NGAY
Gửi CV về Email: tuyendung@anphatholdings.com, tiêu đề: [Vị trí ứng tuyển] – [Họ và tên] – [Từ Web Tập đoàn]
Liên hệ/ Zalo hỗ trợ: 093 468 7576