More Information
- Địa chỉ làm việc 148 Hoàng Quốc Việt, Cầu Giấy
- Chọn cấp bậc Chuyên viên
- Năm kinh nghiệm 1-3
- Bằng cấp Đại học
- Giờ làm việc Hành chính văn phòng (44h/tuần)
Mô tả công việc
– Gặp gỡ tiếp xúc trực tiếp với khách hàng, nắm bắt nhu cầu của khách, thuyết phục, đàm phán để lấy được đơn hàng.
– Tham dự các chương trình hội chợ, hoạt động xúc tiến thương mại tại nước ngoài để tìm kiếm và kết nối với khách hàng tiềm năng.
– Thu thập thông tin về khách hàng, thị trường, đối thủ cạnh tranh,… phục vụ việc nghiên cứu phát triển sản phẩm mới, mở rộng thị trường xuất khẩu.
– Phối hợp chặt chẽ với các công ty thành viên để đảm bảo tiến độ và chất lượng cung cấp dịch vụ, sản phẩm cho khách hàng.
– Tiếp nhận ý kiến phản hồi và đánh giá của khách về sản phẩm, giải quyết mọi vấn đề phát sinh theo yêu cầu của khách hàng.
– Chăm sóc và duy trì mối quan hệ tốt với khách hàng cũ, khách hàng tiềm năng.
Yêu cầu công việc
– Tốt nghiệp Đại học các ngành Kinh tế, Quản trị kinh doanh, Marketing, Thương mại hoặc các nhóm ngành khác liên quan.
– Thành thao 4 kỹ năng Tiếng Anh (IELTS từ 6.0 trở lên hoặc chứng chỉ tương đương)
– Sẵn sàng đi công tác nước ngoài thường xuyên.
– Có kỹ năng bán hàng, giao tiếp và đàm phán với khách hàng nước ngoài, tạo được sự tin tưởng trong các mối quan hệ.
– Có tố chất quyết liệt, bám đuổi mục tiêu và yêu thích công việc kinh doanh.
– Chăm chỉ, năng động, nhiệt huyết, tinh thần trách nhiệm cao.
– Kỹ năng tổ chức công việc tốt, linh hoạt, chủ động, làm việc nhóm tích cực và hiệu quả.