More Information
- Địa chỉ làm việc 148 Hoàng Quốc Việt, Cầu Giấy, Hà Nội
- Chọn cấp bậc Chuyên viên
- Năm kinh nghiệm 1-3
- Bằng cấp Đại học
- Giờ làm việc Hành chính văn phòng (44h/tuần)
Ứng viên gửi CV qua email: tuyendung@anphatholdings.com hoặc liên hệ Hotline: 0931.56.75.76
MÔ TẢ CÔNG VIỆC:
Community Projects (70%)
– Quản lý, phát triển và tương tác với thành viên trong cộng đồng trên nền tảng Facebook Group (các group người Việt tại Hoa Kỳ).
– Lên kế hoạch và sáng tạo nội dung (bài viết, hình ảnh, video ngắn…) để duy trì sự sôi động trong cộng đồng.
– Viết bài chia sẻ, hướng dẫn, cập nhật thông tin phù hợp với lĩnh vực của cộng đồng.
– Giải đáp thắc mắc, hỗ trợ thành viên và xử lý các tình huống phát sinh trong cộng đồng.
– Chịu trách nhiệm về các chỉ số tăng trưởng, phân tích dữ liệu để đánh giá hiệu suất của các hoạt động cộng đồng. Đề xuất các hoạt động/dự án phát triển cộng đồng.
– Phát triển các mối quan hệ với khách hàng tiềm năng và tìm kiếm các cơ hội hợp tác.
– Thực hiện các mục tiêu liên quan tới cộng đồng khác theo kế hoạch công ty.
– Phối hợp với các bộ phận khác thuộc Tập đoàn trong các dự án được giao.
Marketing (30%)
– Thực hiện các hoạt động Marketing Tập đoàn, các hoạt động marketing của CTTV và các nhãn: marketing plan, sales kit, content…
– Tham gia và hỗ trợ tổ chức các sự kiện theo yêu cầu.
YÊU CẦU ỨNG VIÊN:
– Tốt nghiệp đại học (ưu tiên các chuyên ngành liên quan đến truyền thông, marketing, truyền thông nội bộ…)
– Có ít nhất 3 năm kinh nghiệm quản lý cộng đồng online.
– Đã từng có kinh nghiệm tạo, xây dựng và quản lý hội nhóm, chăm sóc fanpage, group… (Đã từng quản lý các dự án Hoa Kỳ, biết tiếng Anh là một lợi thế)
– Kỹ năng viết tốt, có khả năng sáng tạo nội dung thu hút, viral.
– Hiểu biết về SEO, content marketing là một lợi thế.
- Kỹ năng giao tiếp, xử lý tình huống và kết nối cộng đồng.
– Chủ động, sáng tạo, có trách nhiệm với công việc.